KHI PHỤ NỮ RƠI LỆ


Dù là người mạnh mẽ tới đâu thì cũng sẽ có lúc phụ nữ rơi lệ

Họ rơi lệ vì đau, vì ấm ức, vì tủi thân, vì rất rất nhiều chuyện …trong đó có một cơ số là vì đàn ông, và vì những người mà họ yêu thương.

Khi đó đàn ông luôn cảm thấy họ thật yếu đuối, thật phiền phức, cũng thật rắc rối vì có thể khóc vì những lý do vô nghĩa, những thứ đơn giản cỏn con.

Họ có biết đâu rằng phụ nữ chúng ta lưu giữ rất nhiều khoảnh khắc, rất nhiều ký ức không vui và mệt mỏi, và dần theo năm tháng chúng cứ đầy lên, đầy lên
KHI PHỤ NỮ RƠI LỆ

Để rồi một lúc nào đó, chỉ cần một giọt nước tràn ly là nước mắt rơi xuống vỡ òa.

Khoảnh khắc ấy, rất nhiều thứ vụt về trong đầu, những ấm ức cũ đã trải nghiệm, những nỗi đau cũ tưởng đã nguôi ngoai, cứ vậy lần lượt được nghĩ tới.

Phụ nữ rốt cuộc vẫn chỉ là một phụ nữ. Một sinh vật yếu đuối cần được vỗ về.

Khi họ rơi lệ họ vừa muốn được người khác an ủi vừa muốn không bị coi là kẻ yếu đuối. Nhưng sâu thẳm tất cả đều cần một cái ôm thật chặt thật ấm, dù họ có chống đối thì cũng đừng đẩy họ ra bởi phụ nữ vốn ương ngạnh như vậy đấy.

Và rồi sau khi đã cạn khô nước mắt họ lại mỉm cười, lại mạnh mẽ và lại là bình thường như trước. Nhưng chẳng một ai biết, chẳng một ai có thể thấy được cái “ổn” ấy là thực sự như thế nào.

Chỉ có phụ nữ biết cái ký ức họ khóc hôm nay, một ngày nào đó cũng sẽ trở lại.

Vì vậy đàn ông ơi, nếu có thể xin đừng gieo quá nhiều nỗi đau cho họ. Và nếu họ khóc, xin đừng bỏ rơi họ!
Next Post Previous Post