UNG THƯ DO "NGHIỆP CHƯỚNG" - KHỎI BỆNH NHỜ NHÂN DUYÊN


Chỉ nhờ 1 câu trong bài pháp mà đã cứu mạng của cậu khỏi lưỡi hái tử thần của căn bệnh ung thư mà rất nhiều người đã không qua khỏi, liệu rằng bạn có tin đây là sự thật?

Thân gởi tới tất cả bạn bè của tôi, tôi nghĩ các bạn nên dành ra ít phút để đọc và chia sẻ bài viết ý nghĩa này lên tường của bạn hay những người đang bị bệnh ung thư, vì biết đâu lại có người được cứu sống trong lúc tuyệt vọng của bệnh tật như bạn của tôi, hay cũng có thể đến một lúc nào đó bản thân ta lại cần nó cho chính mình, bạn bè hoặc người thân.

Câu chuyện tôi sắp kể dưới đây nghe có vẻ khó tin đối với nhiều người nhưng tôi xin cam đoan rằng, nó hoàn toàn là có thật.

Một cậu bạn thân của tôi mắc phải chứng ung thư cuống phổi, khối u ác tính to bằng cái chén nằm ở cuống phổi. Chạy chữa khắp nơi nhưng kết quả đều là những cái lắc đầu của bác sỹ, bởi vì không thể cắt bỏ khối u được do nó nằm sát ngay động mạch chủ, bây giờ chỉ có nước chờ chết thôi. Tôi tới thăm, cậu ấy vô cùng tuyệt vọng đưa tôi xem hình chụp X-Ray của khối u to tướng.

Trước đây tình cờ tôi có đọc một cuốn sách về luật nhân quả báo ứng, thấy hay và ý nghĩa nên tôi tặng cậu ta để đọc lúc rảnh rỗi. Và rồi cậu ấy đọc được 1 bài pháp về Thân Bệnh, Tâm Bệnh và Nghiệp bệnh trong sách (nội dung bài có nói về Nghiệp bệnh và có đoạn như sau: “Ung Thư là linh hồn của động vật sống bị người ta làm thịt và khi bạn hết phước và hội đủ nhân duyên thì nó sẽ hình thành tế bào ung thư để giết chết bạn”). Đọc xong cậu ấy cảm thấy cuốn sách như đang nói chính bản thân mình vậy vì hàng ngày cậu thường sát sanh và ăn thịt động vật rất nhiều, và có lẽ bây giờ phước cậu đã tận và hội đủ nhân duyên nên tế bào ung thư phát triển để giết chết cậu. Thấy vậy, cậu ta bắt đầu ăn chay từ đó vì cậu nghĩ ăn chay là cách tốt nhất để hạn chế bệnh ung thư và kéo dài thêm sự sống, hơn nữa cậu ăn chay cũng như là một tia sáng hy vọng mong rằng với liệu pháp này có thể chữa trị khỏi căn bệnh ung thư quái ác của cậu.

Và cậu ta đã chữa trị bệnh ung thư bằng phương pháp sau đây: Cậu không ăn đường, không ăn thịt các loại động vật mà chỉ ăn và uống nước ép từ rau, củ, quả và các loại hạt như đậu nành, củ cà rốt, của cải, củ dền, cam, táo...

Cuối cùng, sau ba tháng thực hiện ăn chay liên tục, khối u to bằng cái chén đã thu nhỏ lại chỉ còn bằng cái đít chén, và kiên trì suốt chín tháng, bằng một cách thần kỳ nào đó mà khối u đã biến mất khổi cơ thể cậu. Giờ đây khi tôi đang ngồi viết bài này để chia sẻ lên cho các độc giả, thì cậu ta đang khoẻ mạnh làm việc và ăn uống bình thường nhưng từ giờ cậu chỉ muốn tiếp tục ăn chay mà thôi. Còn bốn người cùng mắc chứng bệnh ung thư như cậu ta ở bệnh viện chữa bằng phương pháp chemical therapy lại chết hết rồi.

Sau đó cậu cám ơn tôi rối rít vì tình cờ đã tặng cậu bộ sách quý ấy. Những tôi biết tôi không phải là người cứu cậu, tôi chỉ là người gieo duyên mà cũng do là cậu có duyên với phật pháp, phật pháp đã cứu sống cậu và cho cậu thêm cơ hôi sống để sửa sai...!

Như vậy chỉ nhờ 1 câu trong bài pháp mà đã cứu mạng của cậu khỏi lưỡi hái tử thần của căn bệnh ung thư mà rất nhiều người đã không qua khỏi, liệu rằng bạn có tin đây là sự thật?

Tôi thì tôi hoàn toàn tin vì căn bệnh của cậu ta chính là “nghiệp bệnh”. Hãy kiên trì đọc tiếp bài viết trích dẫn dưới đây để thấy rằng niềm tin của tôi không phải là vô căn cứ.

Những chi tiết của bài viết dưới đây rất đúng, tế bào ung thư khi đã không được nuôi dưỡng bằng thịt (bò, gà...) đường... Thì nó sẽ chết dần đi. Nên tôi muốn phổ biến tài liệu này cho mọi người cùng biết. Tài liệu này nói về bệnh Ung thư của Bệnh viện Johns Hopkins, trường đại học Baltimore, Maryland ở Hoa Kỳ. Bài viết rất ngắn, có nhiều điểm rất thú vị, các bạn đọc thử xem sao?
Một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất trên thế giới thay đổi quan điểm của mình về bệnh ung thư. Bệnh viện Johns Hopkins là một bệnh viện trường đại học nằm ở Baltimore, Maryland ở Hoa Kỳ.

Được thành lập nhờ nhà tài trợ John Hopkins, ngày hôm nay nó là một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất trên thế giới và là năm thứ 17 liên tiếp được phân loại ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng của các bệnh viện tốt nhất tại Hoa Kỳ.

Sau nhiều năm công bố với mọi người hóa trị liệu là phương pháp duy nhất để điều trị và loại bỏ ung thư, Bệnh viện Johns Hopkins đã bắt đầu cho rằng có những lựa chọn thay thế khác với hóa trị liệu: một cách hiệu quả để chống lại ung thư là không nuôi các tế bào ung thư với các chất dinh dưỡng cần thiết cho nó để nó không phát triển được.

Nguồn dinh dưỡng nuôi sống tế bào ung thư là thịt, đường và sữa

1. Đường

Đường là một loại thức ăn của tế bào ung thư. Không tiêu thụ đường đồng nghĩa với việc loại bỏ một trong những nguồn thực phẩm quan trọng nhất của các tế bào ung thư. Có các loại thực phẩm thay thế đường như saccharin, song lại làm từ Aspartame nên rất có hại. Vì vậy có thể thay thế bằng mật ong Manuka hay mật đường nhưng với số lượng nhỏ.

2. Sữa

Cơ thể hấp thu sữa sẽ tạo ra chất nhầy, đặc biệt ở đường ruột. Tế bào ung thư hấp thu chất nhầy. Vì thế, loại bỏ sữa và thay thế bằng sữa đậu nành, các tế bào ung thư sẽ không có gì để ăn, dẫn đến nó sẽ chết từ từ.

3. Thịt

Tế bào ung thư được nuôi dưỡng và phát triển trong môi trường axit. Vì thế chế độ ăn uống là thịt đỏ sẽ là môi trường cho tế bào ung thư phát triển, cho nên tốt nhất là ăn rau, củ, quả, hạt thay vì các loại thịt như thịt bò, thịt heo... Ngoài ra, trong thịt chứa kháng sinh, hormon và ký sinh trùng, rất có hại, đặc biệt đối với những người đang mắc bệnh ung thư. Protein thịt khó tiêu hóa và cần nhiều enzym. Thịt không tiêu hóa ở lại và hư hỏng trong cơ thể dẫn tới tạo ra nhiều độc tố khác gây hại cho cơ thể.

Cách giải quyết vấn đề:

1) Thực hiện chế độ ăn uống đảm bảo hơn 80% rau củ tươi và nước ép, ngũ cốc, các loại hạt, quả, và một ít loại trái cây đặt cơ thể trong môi trường kiềm. Chỉ nên tiêu thụ dưới 20% thực phẩm nấu chín, bao gồm cả đậu. Nước ép rau tươi bổ sung cho cơ thể co-enzyme dễ dàng hấp thu và ngấm vào các tế bào, khoảng 15 phút sau khi được tiêu thụ sẽ nuôi dưỡng và kích thích các tế bào khỏe mạnh phát triển. Để thu được các enzyme sống, giúp tái tạo các tế bào khỏe mạnh, nên cố gắng uống nước ép rau (tất cả, bao gồm cỏ linh thảo) và ăn nhiều rau quả tươi 2 - 3 lần hàng ngày.

2) Không nên dùng cafe, socola vì có chứa nhiều caffeine. Lời khuyên tốt nhất là nước tinh khiết hoặc nước lọc để tránh các chất độc và kim loại nặng trong nước thông thường. Tuyệt đối không uống nước cất vì nước này có chứa axit.

3) Các thành các tế bào ung thư được bao bọc bởi một loại protein rất cứng. Khi không ăn thịt, những thành tế bào sản xuất nhiều enzim hơn, tấn công các protein của các tế bào ung thư và giúp hệ thống miễn dịch tiêu diệt các tế bào ung thư.

4) Một số chất bổ sung giúp tái tạo lại hệ thống miễn dịch: Floressence, Essiac, chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, EPA, dầu cá... Hỗ trợ các tế bào khỏe mạnh để chiến đấu và loại bỏ các tế bào ung thư. Các chất bổ sung khác như vitamin E cũng có tác dụng tích cực vì nó gây ra apoptose, một cách tự nhiên của cơ thể để loại bỏ các tế bào vô dụng hoặc bị lỗi.

5) Ung thư không chỉ đơn thuần là căn bệnh về thể chất mà nó còn là căn bệnh về tinh thần. Một tinh thần tích cực sẽ giúp các bệnh nhân ung thư chiến đấu và sống sót lâu hơn. “Giận dữ và không hiểu biết, không tha thứ sẽ đặt cơ thể vào tình trạng căng thẳng và một môi trường axit”.
Học để có tâm hồn khả ái và yêu thương với một thái độ sống tích cực là rất có lợi cho sức khỏe. Học thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

6) Các tế bào ung thư không thể sống trong một môi trường dưỡng khí (oxygénée). Luyện tập thể dục hàng ngày, hít thở sâu giúp lấy thêm nhiều oxy vào các tế bào. Liệu pháp oxy là một yếu tố giúp tiêu diệt các tế bào ung thư.

7) Các hoá chất như dioxin gây ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Dioxin vô cùng độc hại, đặc biệt đối với các tế bào trong cơ thể.

Đừng để trong tủ lạnh chai nước bằng nhựa bởi vì nhựa sẽ “đổ mồ hôi” dioxin và làm nhiễm độc nước uống.

Gần đây, Tiến sĩ Edward Fujimoto, Giám đốc chương trình Wellness ở bệnh viện Castle, xuất hiện trong một chương trình truyền hình lý giải cho sự nguy hiểm của dioxin. Ông khuyên chúng ta không nên đặt hộp nhựa trong microwave, đặc biệt là các loại thực phẩm có chứa chất béo. Ông nói rằng do sự kết hợp của chất béo và nhiệt độ cao, nhựa sẽ truyền dioxin vào thực phẩm và từ đó hấp thu vào cơ thể chúng ta. Bạn có thể sử dụng thủy tinh như Pyrex hoặc gốm sứ để thay thế.
Next Post Previous Post