SỰ TRẢI NGHIỆM NGHÌN VÀNG


Chỉ lướt qua những tác dụng của quế và mật ong ở trên mạng cách đây 8 năm về trước, tôi hí hững thực hiện ngay, mọi thành viên trong gia đình đều được sử dụng hỗn hợp này. Nó như là BẢO BỐI của gia đình tôi, ở ngay giữa bàn ăn có sẵn một lọ lớn.

Thật tuyệt! Nó chữa được nhiều bệnh ....Tuyệt nhất là nó thay thế được thuốc kháng sinh ( Tôi đã trãi nghiệm suốt 8 năm qua).

...Cạnh nhà tôi có cô gái út đẹp như công chúa. Một hôm tôi đi ăn bún vô tình ngồi cùng bàn, tôi ngạc nhiên thật sự khi trông thấy cô gái gầy gò, xanh xao, hốc hác đến thảm thê...tôi cất tiếng thắc mắc:

_ Bé Út ơi! Sao dạo này héo hon thế?

_ Em bị cảm và ho miết suốt 2 tháng nay, em uống thuốc hết tiền triệu rồi mà không bớt...vì vậy mà người em tiều tụy như này đây.

_ Vậy em có muốn chị chữa lành không?

_ Ồ! Muốn chứ...chị mà chữa được thì em trả ơn chị bất cứ thứ gì....

_ Thôi! khỏi cần trả ơn đâu...ăn xong bún chị mời em qua nhà chị nhé!

_ Dạ! Vâng! Chị em mình cùng về nào!

Tôi chạy ù vào nhà, tôi bê nguyên cái lọ quế và mật ong và múc cho cô bé một ít sau đó chỉ dẫn:

Này nhé! Trước khi ăn sáng pha một muỗng cà phê hỗn hợp này với nước ấm uống vào ,  trước khi ngủ cũng vậy nhé! Còn mấy củ nghệ này thì dùng như sau: Sau khi ăn bữa chính xong, đánh răng, uống nước đủ và nhai từ từ một lóng ngón tay nghệ tươi( không cần cạo vỏ) ...không uống nước ít nhất 30 phút.

Cô gái cầm hai thứ đó về và rồi một tuần sau bé Út chạy qua khoe rằng: Chị ơi! Lành rồi! Chị tuyệt lắm ! Cảm ơn chị nhé! Chị thích gì em chiều nào...hì hì.Chị không thích gì cả, chỉ thích NỤ CƯỜI của em thôi cô bé ạ
Next Post Previous Post