KHI YÊU THƯƠNG AI ĐÓ


Khi yêu thương ai đó, hãy để niềm vui đó luôn hiện diện trên khuôn mặt,trên ánh mắt, trên môi cười, để cả thế giới biết rằng..bạn đang yêu thương và được yêu thương.

Khi yêu thương ai đó, đừng quá tiết kiệm nói những lời yêu thương. Có thể những lời yêu thương  của bạn còn vụng về, ngốc nghếch, dẫu lời yêu thương chẳng đủ hoa mỹ, ngọt ngào nhưng người ấy sẽ luôn hạnh phúc khi nhận được nó mỗi ngày vì chính tấm chân tình mà bạn mong muốn gởi trao.
KHI YÊU THƯƠNG AI ĐÓ

Khi yêu thương ai đó, đừng dè dặt trao yêu thương, cho dù trước đây bạn đã từng đau khổ thế nào, từng chông chênh, bối rối ra sao. Hãy mở lòng mình ra, khi bạn trao yêu thương, cũng là khoảnh khắc diệu kỳ bạn sẽ nhận lại yêu thương.

Khi yêu thương ai đó, hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho người bạn yêu thương. Hãy biến đó là những khoảng thời gian vui tươi nhất ,đẹp nhất để mai sau dù có thế nào, bạn cũng mỉm cười hạnh phúc vì đã có một khoảng trời yêu thương ngọt ngào diệu kỳ như thế.

Khi yêu thương ai đó, hãy cảm nhận đủ đầy những tình cảm người đó đem đến cho bạn. Có thể là những tin nhắn vu vơ ngộ nghĩnh ,những món quà nhỏ bé xinh xinh, một nụ cười tươi rạng hay chỉ là một ánh nhìn dịu dàng thương thật là thương, một cái nắm tay thật chặt lúc chiều về, một vòng ôm từ phía sau bất chợt ấm nồng ngày mưa. Bạn hãy thử cảm nhận từ từ và chầm chậm để biết rằng...bạn giữ một vị trí đặc biệt quan trọng đối với người ấy như thế nào.

Và khi yêu thương ai đó, bạn đừng bao giờ bỏ mặc người ấy khi người ấy đang rất cần bạn, nhất là những khắc giây khó khăn, bối rối, muộn phiền. Cần lắm một bờ vai để tựa vào, cần lắm một bàn tay xiết chặt, cần lắm một vòng ôm ấm áp, ủi an…Để người đó cảm nhận rằng bạn luôn ở đây, bên cạnh, gần lắm và thân thương.
Next Post Previous Post