Chị à, hãy tỉnh lại đi

 LOẠI NGƯỜI NHƯ CHỒNG CHỊ "ĂN VỤNG TỨ TUNG MÀ KHÔNG BIẾT CHÙI MÉP", ĐỂ TÔI DẠY!

Gã chồng bảo bối của chị đấy, tưởng đã lừa được tôi sao? Còn chị, ra cái vẻ ghê gớm bóng gió... như sắp ăn thịt tôi đến nơi. Xàm!...

Tình cờ đọc được bài viết này, thấy cay đắng quá nên lưu lại ở đây. Ai từng trải qua sẽ càng thấy đắng lòng...
Chị à, hãy tỉnh lại đi

Tôi đã định thích chồng chị, vì anh ta khá thông minh, tinh ý và nhiều chiêu trò. Chồng chị thì đích thực là một gã đàn ông có khả năng hấp dẫn những cô gái. Thế nhưng, chị ạ... loại người như chồng chị "ăn vụng tứ tung mà không biết chùi mép" tôi gặp nhiều rồi, cho đi cũng nhiều rồi...

Tôi chỉ để yêu chơi thời gian thôi, chứ cướp giống ấy của chị về làm gì cho rác nhà.

Chị không phải chạy vạy tứ tung để kéo tay một gã khốn nạn như thế về làm chồng mà vỗ ngực ra oai với thiên hạ "hạnh phúc gia đình" để tôi cười vào mặt cho. Đàn bà mà ngu thế thì không có tiếng nói đâu.

Thú thực anh nhà - Chồng chị cũng nói yêu tha thiết không chỉ với tôi đâu mà còn nhiều lắm, rải rác lắm. Đã không có tầm bao quát thì lớn giọng... Thị uy. Tôi sắc sảo, tinh tường nhưng đôi khi cũng mềm mại trong tình yêu và dễ cho mình cái quyền được ngu xuẩn tin lời đường mật lắm... Thế nên cứ để tôi sống trong đường mật thời gian:

"- Anh yêu em, chúng ta sẽ đi song song cuộc đời nhau nhé.

- Cô ấy (vợ) như một con hổ, như một người đàn ông (mặc dù trông chị cũng nữ tính đấy).
- Cô ấy vô tâm lắm, có biết gì đâu.
- Em rất thông minh và luôn khiến tôi phải chao đảo".

Quyền được ngả vào yêu thương bất tận mà chẳng cần tính toán thiệt hơn... Tự cho mình ngã vào tình yêu, ai cấm được tôi nhỉ. Gã chồng bảo bối của chị tưởng đã lừa được tôi, còn chị thì ra cái vẻ ghê gớm bóng gió... Như sắp ăn thịt tôi đến nơi. Xàm!

Chồng chị, tôi tính hô "biến" cách đây mấy tháng rồi, biến như chưa từng tồn tại. Nhưng vẫn ra cái vẻ khéo léo khiến anh ta phải day dứt... Đến giờ không buông nổi tôi ấy chứ.

Đành rằng: "Anh có người khác rồi thì bảo em chứ, hết yêu em phải bảo em chứ, em ra đi để anh hạnh phúc. Nên sớm về với vợ con anh nhé, mình có duyên nhưng không có phận, em hiểu và chẳng hề trách móc gì đâu, dẫu nhiều đắng cay", chia tay mà vẫn tôn trọng tôi hết lời vì mấy lời tử tế dễ nói như không.

Biết thế, nên phận vợ luôn phải chạy theo giữ chồng như chị đừng dai dẳng, thỉnh thoảng dằn mặt đến gớm chẳng khác nào mụ la sát... Tôi sợ gì chị cho cam, thế nên đừng để tôi phải cáu... Làm vợ thì nên khôn ngoan với bồ của chồng, chị hiểu không? Phải là người buông chứ đừng đuổi theo.

Cứ thử hẹn hò với một người đàn ông ngoài chồng đi, cứ thử hấp dẫn quyến rũ rồi để mặc chồng chị như tôi đi... Chị sẽ mới lạ trong mắt anh ta. Nóng bỏng, tử tế, quyền lực, quyến rũ... Nhiều đàn ông mê mệt mà phải biết cách để chồng nhìn thấy mà tự động tối ngày để chồng xách túi chạy theo lo giữ vợ.

Chứ đàn bà lỗi thời như chị cứ ngồi mà long nhong chiều chuộng "một dạ bảo vâng" với chồng, rồi tất bật chạy theo bồ của chồng để ra cái vẻ dằn mặt là ngu... Khiến chẳng những bồ mà chồng cũng vừa khinh vừa nản.

Tôi tâm sự thật, thời buổi này toàn vợ ngu ngốc như chị thì lấy đâu ra lũ xéo xắt, héo hon cặp kè... Chịu buông, chúng còn muốn vênh mặt trêu ngươi chị chẳng hết. Nóng giận là tôi đạp đổ hết đấy... Tôi đã tử tế thì phải biết hướng mà đi, liệu cơm mà gắp mắm.

Thưa chị, tôi còn hấp dẫn, còn trẻ, còn quyến rũ, còn bận lấy chồng, bận để chồng giữ tôi, nên không có thời gian để rỡn và ghen tuông với vợ chồng nhà chị nữa. Loại chồng chẳng ra chồng, vợ chẳng ra vợ,... Tôi khinh.

Biết điều thì rộng đường thênh thang!
Next Post Previous Post