ANH LÀ GIAI ĐIỆU TRONG CUỘC SỐNG CỦA EM


Cuộc sống cần có giai điệu của thời gian, cây lá thì cần có giai điệu của gió, con người thì cần có giai điệu của tình yêu... Người mà em yêu thương ơi, anh có biết rằng anh chính là giai điệu trong cuộc sống của em...

Người ta thường nghe một bản nhạc và rồi yêu giai điệu của nó còn em lại yêu anh bởi vì anh là giai điệu trong cuộc sống của em.
ANH LÀ GIAI ĐIỆU TRONG CUỘC SỐNG CỦA EM

Ở thời điểm hiện tại, anh vẫn là chàng trai em yêu sâu đắm nhất! Em không nói ra những lời yêu thương không có nghĩa là tình cảm em giành cho anh là không lớn mà là bởi vì em ngại nói ra những lời nói hoa mĩ ngọt ngào, yêu thương là thể hiện bằng hành động có phải không anh.

Anh làm cho bản thân em trở nên hoàn thiện hơn như một bản nhạc cần có lời ca vậy, em không biết là bản nhạc này sẽ kéo dài bao lâu, em chỉ biết mình cứ bị đắm chìm trong nó, nhảy múa cùng nó, nó làm cho cuộc sống của em sống động hơn, màu sắc hơn và tuyệt vời hơn.

Em chưa dám chắc chắn rằng rồi sau này mình có còn yêu say đắm như bây giờ hay không? Nhưng em sẽ cố gắng để mình luôn yêu anh nhiều nhất, theo cách dịu dàng nhất của em.

Cuộc sống cần có giai điệu của thời gian, cây lá thì cần có giai điệu của gió, con người thì cần có giai điệu của tình yêu, mà giai điệu tình yêu của em chính là anh đấy! Người em yêu thương ạ!

Trước khi gặp anh, em luôn cho rằng bản thân chưa bao giờ đủ sẵn sàng để yêu thương một ai cả, chỉ là em cảm thấy rất sợ bị tổn thương rồi giằn vặt bởi yêu thương, em không muốn mình phụ thuộc vào nó, bản thân em khi đối mặt với cuộc sống này đã đủ mệt mỏi lắm rồi, thế rồi, em gặp anh, bản nhạc cuộc sống của em đã có sự thay đổi, nó du dương hơn, bay bổng hơn và có âm điệu hạnh phúc hơn.

Anh không biết là em yêu anh nhiều đến cỡ nào đâu nhỉ? Người ta bảo đừng có mù quáng quá vào tình yêu, hiện giờ em không cho rằng bản thân mình mù quáng vào tình yêu, chỉ là em yêu anh theo cách mà em giành để thể hiện yêu thương mà thôi, tuy nó trẻ con nhưng em nghĩ anh vẫn cảm nhận được mà, có phải không anh.

Bản nhạc có thể làm người nghe lúc vui, lúc buồn, có thể làm người nghe phấn chấn hẳn lên cũng có thể làm cho người nghe bỗng đang cười cũng có thể gục xuống khóc. Tình yêu cũng vậy anh ạ! Thể nên em mong rằng anh và em sẽ vẽ nên những bản nhạc vui tươi, tuy rằng sẽ có một vài giai điệu nào đó bị buồn nhưng chúng mình có thể cùng cố gắng làm cho bản nhạc này luôn hạnh phúc cho đến lúc giai điệu cần kết thúc anh nhé!

Đã yêu là phải thật trọn vẹn cơ mà, có phải không anh?
Next Post Previous Post